สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ

15 สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ น่าเที่ยวที่สุดในโลก งบน้อยก็ไปได้!

15 สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ น่าเที่ยวที่สุดในโลก ด้วยเงิน 10,000 บาท เติมประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิตได้ การเดินทางเป็นวิธีหนึ่งในการเติมความสดชื่นและเติมเต็มชีวิตของคุณ หลายๆ คนเลือกที่จะเดินทางไปต่างประเทศ มีหลายคนที่อยากเดินทางไปต่างประเทศเพื่อหาประสบการณ์ แต่คุณกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย คุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวราคาประหยัดแต่ยังไม่แน่ใจว่าจุดหมายปลายทางและประเทศใดน่าไปที่สุดอยู่หรือเปล่า? เลยอยากขอคำแนะนำเรื่องการเที่ยวต่างประเทศหน่อยค่ะ สวยในราคาที่เอื้อมถึงและคุ้มค่า แต่ละสถานที่มีเสน่ห์ในตัวเองและมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เก็บรายชื่อประเทศเหล่านี้ไว้ สำหรับแผนการเดินทางที่กำลังจะมีขึ้น:

 

1.สิงคโปร์

สิงคโปร์ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในประเทศชั้นนำด้านการเดินทางแบบประหยัด เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในโลกและมอบประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ เนื่องจากโปรโมชั่นเที่ยวบินมักจัดขึ้นเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ตัวเลือกที่พักมีหลากหลาย ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวจำนวนมากและมีอาหารอร่อยๆให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ข้าวมันไก่ชื่อดัง ไปจนถึงบักกุ๊ดเต๋ หลักซา และขนมปังสังขยา สำหรับผู้ที่มีงบจำกัด อย่าพลาดกับเมนูปูผัดพริกอันโด่งดัง สิงคโปร์ยังมีชื่อเสียงในด้านแหล่งช้อปปิ้งอีกด้วย มาทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นสวรรค์ของนักช้อปกันเถอะ เที่ยวสิงคโปร์ 2 คืน 3 วัน ราคาประมาณ 8,000 ถึง 10,000 บาทต่อคน

2.หลวงพระบาง ลาว

หลวงพระบาง จุดหมายปลายทางที่สวยงาม ราคาไม่แพง และสนุกสนานในการเยี่ยมชมคือหลวงพระบาง เมืองหลวงเก่าของประเทศลาว ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโขง ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกอย่างสูง เนื่องจากมีวัฒนธรรมอันยาวนาน หลวงพระบางจึงประดับประดาด้วยวัดที่สวยงามหลายแห่ง เช่น วัดสันทอง วัดใหม่สุวรรณภูมิ หอพระบาง และสถานที่สำคัญทางศาสนาอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีบุญ สถานที่/วัดทางประวัติศาสตร์แต่ละแห่งสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงรายละเอียดทางสถาปัตยกรรมที่ซับซ้อน นอกจากวัดวาอารามแล้ว หลวงพระบางยังมีทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามอีกด้วย ประกอบด้วยน้ำตกที่สมบูรณ์หลายแห่ง สิ่งนี้สร้างประสบการณ์ที่คุ้มค่าอย่างแท้จริงให้กับนักเดินทาง

 

3.มาเลเซีย

มาเลเซีย เป็นที่ตั้งของมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนาน ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันหลากหลายที่มีบรรยากาศอันน่าหลงใหล เราขอแนะนำให้สำรวจเมืองด้วยการเดินเท้า โดยเฉพาะในย่านเมืองเก่าอันโด่งดัง ซึ่งเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโกและซึมซับบรรยากาศท้องถิ่น ถือเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางต่อเพื่อสัมผัสเมืองเก่า คุณสามารถเดินทางได้ในราคาสุดคุ้มทั้งเที่ยวบินและที่พัก นี่เป็นทางเลือกที่ดี เพื่อไปพักผ่อนในต่างประเทศ

4.บาหลี อินโดนีเซีย

บาหลี หลายๆคนอาจพบว่ามันยากที่จะเชื่อว่าคุณสามารถเยี่ยมชมสวรรค์มหัศจรรย์แห่งบาหลีได้ในราคาเพียง 10,000 บาท สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งนี้เป็นที่ตั้งของชายหาดที่สวยงาม เช่น หาดกูตา และหาดนูซาดัว บาหลีเป็นเกาะที่ผ่อนคลายและสนุกสนานพร้อมมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนาน สามารถมองเห็นได้จากสถาปัตยกรรมและวัดวาอารามที่สวยงาม เช่น วัดเบซากีห์ วัดอูลุนดานูบาตูร์ และปูราติรตาเอมปุล แต่ละสถานที่มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือน เพียงค้นหาเที่ยวบินราคาถูกและที่พัก คุณสามารถวางแผนการเดินทางที่น่าจดจำไปบาหลีได้ ด้วยงบประมาณที่สมเหตุสมผล

5.กัมพูชา

กัมพูชา นครวัดในประเทศกัมพูชามักถูกมองข้ามว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เนื่องจากหลายคนมองว่ากัมพูชายังด้อยพัฒนา อย่างไรก็ตาม มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเกิดขึ้นเนื่องจากปัญหาภายในที่ซับซ้อนในอดีต โดยปรับปรุงการคมนาคม การเดินทางไปนครวัดมีความสะดวกมากขึ้น ปัจจุบันอยู่ห่างจากเมืองหลวงภายใน 30 ถึง 50 นาที และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปเยือน ขึ้นชื่อเรื่องความงามอันน่าทึ่งและมีเสน่ห์ที่จะทำให้คุณหลงใหล มันเป็นประสบการณ์ที่ควรค่าแก่การลองอย่างแท้จริง

6.มาเก๊า เขตปกครองพิเศษจีน

มาเก๊า เป็นเขตปกครองพิเศษของจีน ตามหลักการของประเทศเดียว สองระบบ มาเก๊ามีระบบการเมือง กฎหมาย และการเงินของตนเอง ถูกกำหนดให้เป็นเมืองท่องเที่ยว มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายให้ชม รวมถึงอาคารเก่าแก่ที่สวยงาม สถานที่สำคัญพิเศษแห่งหนึ่งที่นี่คือหอคอยมาเก๊าซึ่งเหมาะสำหรับการถ่ายภาพ จุดชมวิวมีความสูง 223 เมตร และมองเห็นวิวเมืองแบบพาโนรามา 360 องศา เที่ยวมาเก๊า 3 วัน 2 คืน ราคาประมาณ 9,000 – 10,000 บาทต่อท่าน

7.ไทเป ไต้หวัน

ไทเป ไต้หวันเป็นศูนย์กลางที่มีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับบรรยากาศที่ทันสมัยผสมผสานกับมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนาน ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่คุ้มค่าแก่การสำรวจ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อย่าพลาดโอกาสที่จะดื่มด่ำไปกับศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเมือง การศึกษา และวัฒนธรรมที่ตอบสนองความสนใจที่หลากหลาย ระหว่างคุณค่าดั้งเดิมกับความก้าวหน้าสมัยใหม่ ไต้หวันเสนอบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

8.ฮอยอัน เวียดนาม

ฮอยอัน เวียดนามเป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมและเอกลักษณ์อันยาวนาน ใครสนใจเที่ยวเวียดนามต้องดูเรื่องนี้! ฮอยอันเป็นเมืองเล็กๆ ที่มีเสน่ห์ เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึกอันมีชีวิตชีวา มีอินเทอร์เน็ตคาเฟ่และบาร์หลายแห่ง วันหยุดพักผ่อนเช่นฮอยอันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ต้องดูอย่างแน่นอน แม้ว่าคุณจะมีงบประมาณจำกัดก็ตาม เที่ยวเวียดนาม 2 คืน 3 วัน ราคาประมาณ 9,000 – 12,000 บาทต่อท่าน

9.ย่างกุ้ง พม่า

ย่างกุ้ง เที่ยวต่างประเทศในราคาประหยัด เริ่มกันที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างพม่าและพม่าโดยเฉพาะย่างกุ้ง เมืองหลวงเก่าของประเทศเมียนมาร์ เมืองนี้ประดับประดาไปด้วยเจดีย์อันสวยงาม โดยเฉพาะเจดีย์ชเวดากองเป็นสัญลักษณ์สำคัญของความศรัทธาทางพุทธศาสนา ถือเป็นไฮไลท์สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศเมียนมาร์ เมื่อฉันคิดถึงย่างกุ้ง ฉันคิดว่าจะเดินทางไปพม่า บูชา และสำรวจเจดีย์ชเวดากองที่สวยงาม สถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นอื่นๆ ได้แก่ เจดีย์ Kyauktaji และ เจดีย์ Bota Taung และอยากไปเที่ยวต่างประเทศแบบไม่เปลืองเงินในกระเป๋า ทัวร์พม่า ถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ออกเดินทางไปพม่าพร้อมแพ็คเกจทัวร์ เริ่มต้นเพียง 4,000 กว่าบาท

 

10.เกาหลี

เกาหลี เป็นประเทศที่โรแมนติกมาก ทำเลสะดวก และราคาไม่แพง มันต้องไม่ใช่ใครอื่นนอกจากเกาหลี ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทยในการไปพักผ่อน การเข้าเมืองอาจเป็นเรื่องยาก แต่ยังมีกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมายในเกาหลีใต้ที่คุณไม่ควรพลาด หนึ่งในไฮไลท์ของเกาหลีคือการช้อปปิ้งอย่างแน่นอน ประเทศนี้มีตัวเลือกการช้อปปิ้งมากมายที่เหมาะกับทุกรสนิยม และการรับประทานอาหารข้างถนนเป็นสิ่งจำเป็น เป็นที่นิยมมากจนคุณพร้อมที่จะดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติและเป็นประสบการณ์ที่คุณจะไม่พลาดแม้ว่าคุณจะอยู่ในญี่ปุ่นหรือไต้หวันก็ตาม เริ่มต้นทัวร์เกาหลีของคุณเพียง 11,000 บาท

11.เซี่ยงไฮ้ จีน

เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เป็นศูนย์กลางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของจีน ช่างเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมจริงๆ! สำหรับผู้ที่คิดว่าการเดินทางไปจีนเป็นเรื่องยาก เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวามีระบบขนส่งสาธารณะที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย ทำให้ง่ายต่อการสำรวจเซี่ยงไฮ้และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และเซี่ยงไฮ้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ตั้งแต่อาคารสไตล์ยุโรปที่สวยงามไปจนถึงถนนช้อปปิ้งที่พลุกพล่าน วัดโบราณ และภูมิทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม ไปจนถึงสวนสนุกชื่อดังอย่างเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ต้องการทราบว่าเซี่ยงไฮ้มีความเจริญรุ่งเรืองและทันสมัยเพียงใด? คุณต้องไปสัมผัสมันด้วยตัวเอง ไม่มี. เที่ยวเซี่ยงไฮ้เริ่มต้นเพียง 8,000 บาทขึ้นไป

12.Golden Bridge เวียดนาม

Golden Bridge เวียดนามเป็นหนึ่งในประเทศที่น่าดึงดูดที่สุดในเอเชีย มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ให้เยี่ยมชมมากมาย รวมถึงเมืองดานังที่ให้ความรู้สึกแบบยุโรป อย่าพลาดสถานที่สำคัญอันน่าทึ่งของบานาฮิลล์ มันทำให้คุณนึกถึงชนบทของฝรั่งเศส และสะพานสีทองที่มีมือขนาดยักษ์จับไว้ นี่คือจุดเช็คอินที่ต้องแวะเยี่ยมชม ตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากประเทศไทยเริ่มต้นที่ 3,000 บาท โดยราคาจะเพิ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว ราคาที่พักเริ่มต้นที่ 800 บาทต่อคืน และคุณสามารถเลือกจากโรงแรมได้หลากหลายให้เหมาะกับความต้องการของคุณ ค่าอาหารเฉลี่ยต่อวันอยู่ระหว่าง 400 ถึง 600 บาท

13.เกาะบาตาเนส ฟิลิปปินส์

เกาะบาตาเนส ที่สวยงามในฟิลิปปินส์มักถูกเปรียบเทียบกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งของนิวซีแลนด์ในเอเชีย ชื่อนี้อาจจะไม่คุ้นเคยกับคนไทย แต่ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูดใจที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยว ไม่ควรพลาดโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบความสวยงามทางธรรมชาติของโลก บาตาเนสเป็นสิ่งที่ต้องดู มักเรียกกันว่านิวซีแลนด์แห่งเอเชีย

14.บุโรพุทโธ อินโดนีเซีย

บุโรพุทโธ สำหรับผู้ที่ชื่นชมเสน่ห์แห่งอดีต ที่นี่ คุณจะมีโอกาสได้ชื่นชมมรดกทางพระพุทธศาสนา วัดเก่าแก่และมีชื่อเสียงของ UNESCO แห่งนี้มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ตั๋วเครื่องบินไป-กลับเริ่มต้นที่ประมาณ 7,944 บาท ค่าที่พักประมาณ 1,000 บาทต่อคืน ค่าอาหารเฉลี่ยประมาณ 117 บาทต่อมื้อ รวมต่อวันประมาณ 351 บาท และค่าเดินทางและสัมภาระอื่นๆ มีค่าธรรมเนียม จะถูกเรียกเก็บเงิน. ราคาประมาณ 1,000 บาท

15.ภูเขาช็อกโกแลต ฟิลิปปินส์

ภูเขาช็อกโกแลต วันหยุดที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้รักธรรมชาติที่กำลังมองหาประสบการณ์อันเงียบสงบในฟิลิปปินส์ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ค่าที่พักเริ่มต้นประมาณ 6,100 บาทต่อคืน ค่าที่พักเริ่มต้นที่ประมาณ 1,500 บาทต่อคืน ค่าอาหารมื้อละประมาณ 110 บาท เฉลี่ยวันละ 330 บาท รวมค่าเดินทางและค่าสัมภาระอื่นๆ ราคาประมาณ 1,000 บาท พาคุณไปดื่มด่ำ ด้วยความงามอันน่าทึ่งของภูเขาช็อคโกแลต ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะตะลึง

รวม ประเทศที่น่าเที่ยวที่สุดในโลก แม้งบน้อย พร้อมการดูแลตัวเองไปตลอดเส้นทางรวม

ประเทศที่น่าเที่ยวที่สุดในโลกเหมาะสำหรับผู้ที่รักการเดินทาง สำหรับนักเดินทางที่มีงบไม่มากหรือนักเดินทางหน้าใหม่ที่ต้องการประหยัดเงินและหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายเกินตัว คุณต้องเตรียมตัวก่อนออกเดินทาง เราขอแนะนำให้จองเที่ยวบินล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องค่าตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และอาหาร วิธีการรับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดและประหยัดที่สุด เมื่อจัดการเรื่องสำคัญเสร็จแล้วก็ถึงเวลาเก็บกระเป๋าเตรียมตัวออกเดินทาง อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้ เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่ายา และค่าโรงพยาบาล ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยในต่างประเทศ ควรพิจารณาประกันภัยการเดินทางเพิ่มเติมด้วย