สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ

ต้องมาสักครั้ง เที่ยวต่างประเทศ 7 พิกัด สายธรรมชาติ

 

เที่ยวต่างประเทศ 7 พิกัด สายธรรมชาติ โลกของเรากว้างใหญ่มาก และยังมีพื้นที่รอให้เราสำรวจอีกด้วย อย่าลืมมาเยี่ยมชมสถานที่ที่สวยงามอย่างแท้จริงซึ่งสร้างสรรค์โดยธรรมชาติแห่งนี้ นักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติควรไปสักครั้ง! มีจุดหมายปลายทางต่างประเทศถึง 7 แห่งและมีธรรมชาติที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ อย่าลืมซื้อประกันการเดินทางระหว่างประเทศก่อนการเดินทางเพื่อลดความเสี่ยง

 

1.หุบเขาดอกไม้ (Valley of Flowers) ประเทศอินเดีย

หุบเขาดอกไม้ อินเดียเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติอย่างมาก ถึงแม้จะไม่ใช่ทุกคนที่เคยไปก็ตาม แต่มีภูมิประเทศที่สวยงามและน่าหลงใหลอยู่ที่นั่น กรุณาลองอีกครั้ง. ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะต้องการมาเยือนอีกครั้งแล้วครั้งเล่า อุตตราขั ณ ฑ์เป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าสนใจมากมาย รวมถึงแหล่งมรดกโลกหุบเขาแห่งดอกไม้ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย หุบเขาแห่งดอกไม้หิมาลัย มีพันธุ์ไม้หลายชนิด เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์หายาก และมันเกือบจะสูญพันธุ์แล้ว มาดูด้วยตัวคุณเอง ปรากฎว่าความงามอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

 

2. จูทา(Juta) ประเทศจอร์เจีย

จูทา หุบเขาที่เชื่อมโยงเอเชียและยุโรปเข้ากับความงามที่ซ่อนอยู่ หมู่บ้านจุฑา เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่ในหุบเขา โอบล้อมด้วยภูเขา และธรรมชาติโดยรอบ สวยงามเกินบรรยายจริงๆ ฉันอยากให้คุณเห็นด้วยตาของคุณเอง หากคุณเป็นคนที่ชอบความสงบและอยากพบความสุขและหลีกหนีจากความวุ่นวาย คงจะดีไม่น้อยหากได้ลองอยู่ที่นี่สักพัก และเนื่องจากความงามตามธรรมชาติ Tjuta จึงได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก

 

3. หมู่บ้านซานตา แมดดาเลนา (Santa Maddalena) ประเทศอิตาลี 

หมู่บ้านซานตา แมดดาเลนา หมู่บ้านเล็กๆ ในอิตาลี ล้อมรอบด้วยเทือกเขาโดโลไมต์ เมืองที่มีประชากรเพียง 400 คนแห่งนี้ได้รับการขนานนามว่างดงามราวกับภาพวาด โดยมีภูเขาอ็อดเดิลส์เป็นฉากหลัง คุณจะรู้สึกสงบเมื่อมาถึง และความสุขที่แท้จริงของการใช้ชีวิตเพราะทุกฤดูกาลมีความสวยงาม หากมีโอกาสมาช่วงหน้าหนาว บริเวณนี้จะเกิดใหม่เป็นสกีรีสอร์ทสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม ฉันมาที่นี่เพื่อลองทำอะไรสนุกๆ และเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงาม

 

4. น้ำตกไนแองการา (Niagara Falls) นิวยอร์ก

น้ำตกไนแองการา น้ำตกแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องความยิ่งใหญ่แม้ในอเมริกา น้ำตกไนแอการาตั้งอยู่ระหว่างสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ประกอบด้วยน้ำตก 3 แห่ง ได้แก่ น้ำตกฮอร์สชู น้ำตกอเมริกัน และน้ำตกไบรดัลเวล ดังนั้นสถานที่แห่งนี้จึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สถานที่ที่นักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นทั้งสองด้านของแต่ละประเทศ อะไรจะน่าทึ่งไปกว่านี้อีก? นั่งเฮลิคอปเตอร์ ดูภาพจากด้านบน ตื่นเต้นไปอีกแบบ ยิ่งเห็นสายรุ้งพาดผ่านแสงแดดก็ยิ่งสวยงามมากขึ้น

 

5.ทะเลสาบปล่องภูเขาไฟเครเตอร์ เลค (Crater Lake) ออริกอน 

ทะเลสาบปล่องภูเขาไฟเครเตอร์ เลค Crater Lake ในสหรัฐอเมริกาได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก นอกจากความเย็นและความสวยงามรวมถึงน้ำทะเลใสแล้ว บริเวณโดยรอบยังรายล้อมไปด้วยต้นไม้และป่าสนหลากหลายชนิดทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน ใช้ชีวิตอย่างเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริงไม่ว่าคุณจะมาฤดูไหน ก็สวยงามเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลิน เช่น เดินป่า สำรวจเส้นทางธรรมชาติทั้งใกล้และไกล หรือคุณบริโภคความงามของดวงตาของคุณ? คุณยังสามารถนั่งเรือไปสูดอากาศอันเงียบสงบและถ่ายรูปได้อีกด้วย

 

6. อุทยานย่าติง (Yading Nature Reserve) ประเทศจีน

อุทยานย่าติง แน่นอนพวกเขาพาฉันไปที่น้ำตกไนแอการาในอเมริกา ทีนี้เรามาดู Brother China ที่น่าทึ่งไม่แพ้กันกันดีกว่า นั่นคือสวนสาธารณะย่าติง ตั้งอยู่ในมณฑลเสฉวน ตั้งอยู่ที่ระดับความสูง 4,000 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล หลายคนถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามที่สุดของจีน และยังมีสถานที่ให้แวะชมทิวทัศน์มากมาย กรุณาเลือกมุมที่คุณต้องการ กรุณาถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ไปเยี่ยมชมทรัพยากรทางธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์เช่นนี้ ฤดูกาลท่องเที่ยวที่แนะนำ: ฤดูใบไม้ร่วง: ใบไม้เริ่มเปลี่ยนสีตั้งแต่เดือนกันยายนถึงตุลาคม ใบไม้ร่วงมีความสวยงาม

 

7. ต๋ากู่ปิงชวน (Dagu Glacier National Park)

ต๋ากู่ปิงชวน การสร้างสรรค์ตามธรรมชาติของ Da Gu Bingchuan นั้นสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง เมื่อคุณมาเรารับประกันว่าคุณจะไม่ผิดหวัง ความงดงามของบริเวณที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ น้ำทะเลมีสีขาวบริสุทธิ์และใสดุจคริสตัล และภูเขาที่รายล้อมสวยงาม อีกทั้งยังมีกลิ่นอายของทิเบตอีกด้วย ให้ความรู้สึกถึงชีวิต วัฒนธรรมก็เช่นกัน และยังมีสถานที่ให้แวะถ่ายรูปมากมาย ขึ้นกระเช้าหรือกระเช้าลอยฟ้าขึ้นไปถึงยอดเขา 4,860 เมตร แล้วคุณจะได้ชมทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดทาง และความยิ่งใหญ่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งสวยงามที่สุดที่บรรยายได้ แต่ถ้าใครเป็นหวัดและกลัวความสูงก็อย่าลืมดื่มน้ำอุ่นหรือเครื่องดื่มร้อนนะคะ มันมีประสิทธิภาพมาก

คุณกำลังวางแผนที่จะเดินทางไปต่างประเทศเพื่อดูธรรมชาติที่สวยงามเช่นนี้หรือไม่? หากคุณไม่สามารถซื้อประกันการเดินทางได้ เราต้องการขายประกันการเดินทางที่คุ้มค่าที่สุดให้กับคุณโดยตรง เมื่อคำนึงถึงราคาก็ทำให้คุณยิ้มได้ แต่การปกปิดที่ให้มานั้นหนา