สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ

จัดอันดับ 10 ที่เที่ยวต่างประเทศ

จัดอันดับ 10 ที่เที่ยวต่างประเทศ ปลายทางการท่องเที่ยวต่างประเทศยอดนิยมประจำปี 2565 ตาม Google Trends เทรนด์การเดินทางระหว่างประเทศกำลังกลับมาอีกครั้งในปี 2565 ประเทศนี้เปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างสมบูรณ์ ตรวจสอบสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ 10 อันดับแรกในปีนี้ Google Trends จะพาเราไปที่ไหนในปี 2022? ช่วยบอกหน่อยว่าแต่ละสถานที่แข็งแกร่งขนาดไหน นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่สนุกสนานในการเดินทาง

1. สิงคโปร์

Singapore

เรียนต่อประเทศสิงคโปร์ | เรียนต่อสิงคโปร์ | Tony Education

2. เวียดนาม

Vietnam

 

รวมที่เที่ยวในเวียดนาม เเต่ให้ฟีลเหมือนอยู่ยุโรป - KKday Thailand Blog

 

ถัดมา เวียดนาม (Vietnam) อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใกล้ประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายและเรียกได้ว่าเป็นประเทศที่ร้อนแรงที่สุดในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวทะเล สถาปัตยกรรมที่สวยงาม ฯลฯ นักท่องเที่ยวยังมีความสุขที่ได้ท่องเที่ยวในราคาที่ค่อนข้างสมเหตุสมผลจึงสามารถมีเงินเหลือเฟือในงบประมาณได้ นอกจากเมืองใหญ่ๆ เช่น ฮานอย และโฮจิมินห์แล้ว นักท่องเที่ยวยังชื่นชอบการไปเยือนเมืองมรดกโลกอย่างฮอยอันอีกด้วย และชื่นชมสถาปัตยกรรมตะวันตกที่สวยงามของบานาฮิลล์

 

3. ลาว

Laos

 

เที่ยวลาว 101 รวมที่เที่ยว เวียงจันทน์ วังเวียง ฉบับมือใหม่ | CIMB Thai

 

ลาว เดินทางไปต่างประเทศได้สบายๆ สปป.ลาว (ลาว) โดดเด่นด้วยวัฒนธรรมอันน่าหลงใหล สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่บริสุทธิ์และเงียบสงบ รถไฟความเร็วสูงของลาว เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้ เที่ยวลาวปีนี้จะง่ายยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในลาวคือเมืองหลวงเวียงจันทน์และเมืองมรดกโลกอย่างหลวงพระบางหรือหากต้องการชมธรรมชาติปากเซและวังเวียง

4. ญี่ปุ่น

Japan

12 ที่เที่ยวญี่ปุ่น 2022 ที่คุณไม่ควรพลาด หลังจากเปิดประเทศ! – The Gen C Blog

 

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ญี่ปุ่น ก็ยังคงเป็นประเทศที่อยู่ในใจของทุกคน เพราะเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ญี่ปุ่นมีชื่อเสียงในด้านธรรมชาติที่สวยงาม ผู้คนที่ยอดเยี่ยมและเป็นสวรรค์สำหรับนักช้อปมากมาย และอดไม่ได้ที่จะคิดถึงภูเขาไฟฟูจิซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศ ยังมีจุดอื่นๆ มีหลายอย่างที่สามารถเยี่ยมชมได้ตลอดทั้งปี เช่น เมืองมรดกโลกอย่างเกียวโตและแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมอย่างโอซาก้า

 

5. เกาหลี

South Korea

 

10 เหตุผลเด็ดๆ ที่เราควรไปเกาหลีให้ได้สักครั้งในชีวิต

 

เกาหลี เรามาต่อกันที่ข้อห้ากันดีกว่า เกาหลีใต้ยังคงเป็นประเทศที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว เพราะนอกจากจะเดินทางได้สะดวกมากแล้ว ยังเป็นหนึ่งในประเทศที่ดีที่สุดสำหรับการช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงอีกด้วย แต่ยังคงมีแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและธรรมชาติที่น่าสนใจอีกมากมาย แม้แต่ในเมืองใหญ่อย่างโซล ปูซาน และเกาะเชจู

 

6. ไต้หวัน

Taiwan

 

20 ที่ เที่ยวไต้หวัน ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ เที่ยวเองก็ได้ง่ายจัง!

 

ไต้หวัน แม้จะเพิ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ไต้หวันยังคงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่มีการค้นหามากที่สุด ฉันชอบทั้งสองกลุ่มช้อปปิ้งเพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวจริงๆ สายเที่ยวธรรมชาติ กลุ่มเที่ยวเชิงวัฒนธรรม รวมทาสแมว! เพราะที่นี่คือสถานที่ที่เรียกว่า “หมู่บ้านแมวหูท่ง” ที่คนรักแมวอดใจไม่ไหว ยังมีที่เที่ยวอื่นๆ อีกด้วย มีกิจกรรมให้ทำมากมายในจิ่วเฟิ่น (จิ่วเฟิ่น) ทะเลสาบสุริยันจันทรา (ทะเลสาบสุริยันจันทรา), อุทยานแห่งชาติอาลีซาน เป็นต้น

 

7. โตเกียว

Tokyo

 

โตเกียวโดยย่อ/คู่มือท่องเที่ยวโตเกียวอย่างเป็นทางการ GO TOKYO

 

โตเกียว เมื่อเดินทางไปญี่ปุ่น ที่แรกในหลาย ๆ ที่ ผู้คนต้องเป็นโตเกียว เพราะนอกจากจะเป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่นแล้วยังเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การศึกษา วัดวาอาราม และแหล่งช้อปปิ้งอีกด้วย ด้วยตัวเลือกความบันเทิงที่หลากหลายให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องกังวลอะไร นักช้อปคือใคร? ฉันแนะนำให้เช็คอินที่ชิบูย่า อุเอโนะ ชินจูกุ และฮาราจูกุ แต่เฉพาะในกรณีที่คุณช้อปปิ้งเป็นจำนวนมากเท่านั้น โดยไม่ต้องเสียเงิน คุณจะกลับบ้านไม่ได้จริงๆ คนมีบุญไม่ควรพลาดเยี่ยมชมวัดเซ็นโซจิซึ่งเป็นวัดที่สำคัญในโตเกียว

 

8. จอร์เจีย

Georgia

 

เที่ยวจอร์เจีย 2024 ทำไมคนไทยชอบไปเที่ยวจอร์เจีย ? | LUMA

 

จอร์เจีย ถือว่าแข็งแกร่งที่สุด ส่วนจอร์เจีย (จอร์เจีย) เป็นประเทศที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากในปีนี้ นั่นไม่น่าแปลกใจเลย เพราะสถานที่ท่องเที่ยวของเขาสวยจริงๆ คุณจะมีโอกาสได้ชื่นชมสถาปัตยกรรมโบราณที่ยังคงอนุรักษ์ไว้อย่างดี รวมถึงทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาอันกว้างใหญ่ หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยอารยธรรมโบราณและเสน่ห์ทางธรรมชาติที่สวยงาม คุณจะไม่ผิดหวังเมื่อมาเยือนจอร์เจีย

 

9. มาเลเซีย

Malaysia

 

10 เรื่องง่ายๆ คู่มือเตรียมตัวก่อนไปเที่ยว 'มาเลเซีย'

 

มาเลเซีย ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมใกล้ประเทศไทยและเข้าถึงได้ง่าย เหมาะกับการเปลี่ยนบรรยากาศ เช็คอินที่กัวลาลัมเปอร์ ขี่เครื่องเล่นสุดหวาดเสียวที่สวนสนุกเก็นติ้งไฮแลนด์และถ่ายรูปกับสตรีทอาร์ตสุดเก๋ นับเป็นประสบการณ์ที่ดีในการสัมผัสการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมในช่วงเวลาสั้นๆ นี่คือวิธีการ: จอร์จทาวน์ (จอร์จทาวน์) ในปีนัง (ปีนัง) ก็น่าทึ่งไม่แพ้กัน

 

10. ซาปา

Sapa

 

ซาปา ประเทศเวียดนาม เมืองในสายหมอก บรรยากาศสุดสโลว์ไลฟ์

 

ซาปา สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือซาปา ดินแดนแห่งภูเขาและนาข้าวขั้นบันได นาข้าวขั้นบันไดของซาปามีสถาปัตยกรรมตะวันตกที่สวยงามที่สุดบางส่วน มีความสวยงามและอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างยิ่ง ว่ากันว่าสวยงามมากจนได้รับการจัดอันดับให้เป็นนาข้าวขั้นบันไดที่สวยที่สุดในเอเชีย ที่สำคัญยังมีหมู่บ้านชนเผ่าที่น่ารักอีกด้วย มีหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าไปเยี่ยมชม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากยอดเขาซาปาฟานซีปัน (ภูเขา) ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในเวียดนาม จึงได้ชื่อว่าเป็น “หลังคาแห่งอินโดจีน” รวมถึงประเทศที่สูงที่สุดในภูมิภาคอินโดจีนด้วย ผู้ที่รักการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติไม่ควรพลาดงานนี้